ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ของ Odoo โอดู ช่วยองค์กรได้อย่างไร
ระบบ CRM นั้น ก็สามารถเข้ามาเป็นตัวช่วยในการทำงานได้หลากหลายด้าน เช่น ระบบ CRM ที่เหมาะสำหรับธุรกิจให้บริการ กับระบบจัดการตารางนัดหมายลูกค้า , ระบบ CRM กับการบริหารงานบุคคลเป็นต้น วันนี้บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด จะพาไปดูว่าระบบ CRM ของ Odoo (โอดู) นั้นสามารถทำอะไรให้คุณได้บ้าง
CRM ย่อมาจาก Customer Relationship Management เป็นระบบจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยระบบ CRM จะช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าทั้งหมดของคุณในที่เดียว ข้อมูลจะได้รับการปรับปรุงและใช้ร่วมกันกับทีมงานทั้งหมด สมาชิกทุกคนจะสามารถเห็นสถานะของการสื่อสารกับลูกค้าที่ผ่านมา หรือเรียกได้ว่า CRM จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงประวัติการโต้ตอบของลูกค้าที่สมบูรณ์ CRM สามารถให้รายงานแบบทันทีในด้านต่างๆของธุรกิจของคุณ หากคุณมีจัดการ CRM ได้อย่างสมบูรณ์คุณจะสามารถคาดการณ์และวางแผนสำหรับอนาคต CRM นอกจากจะเป็นเครื่องช่วยในการเข้าถึงลูกค้าในอนาคต ก็ยังจะช่วยบอกสิ่งที่ผิดพลาดไปหากการขายไม่ประสบความสำเร็จ CRM ที่ดีจะเชื่อมต่อกับปฏิทินและสมุดบันทึกของคุณ เชื่อโยมเหตุการณ์สำคัญหรืองานกับลูกค้า
เราสามารถติดตามสิ่งต่างๆ เช่น
- Leads
- Opportunities
- Meetings
- Phone Calls
- Mass Mailing Campaigns
- Claims
- Helpdesk and Support
- Gamification
CRM ที่ดีจะทำให้คุณได้ ประโยชน์จากการเชื่อมโยงข้อมูล digital, mobile, social เข้ากับข้อมูลของ CRM โดยที่ไม่ต้องมีข้อมูลที่ซ้ำซ้อน ธุรกิจที่สามารถเชื่อมต่อจุดติดต่อทั้งหมดเข้าในระบบ CRM เดียวกันจะมีประสิทธิภาพเหนือผู้อื่นเพราะไม่มีการทำงานซ้ำซ้อน ใช้ระบบ Messaging System ของ Odoo ร่วมกับ OpenChatter และจะเห็นว่าเป็นอย่างไรกับข้อมูลติดต่อของคุณ
อ่านบทความเพิ่มเติ่มได้ที่ ระบบ CRM
บริษัทใหญ่ๆใช้ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธุ์ที่เรียกย่อๆว่าระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ซึ่งตัวภาษาไทย สำหรับ phpBB เวอร์ชั่นล่าุด คือ 3.2.2
มาแล้วโหลดได้เลย
มาแล้วโหลดได้เลย
ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ของ Odoo โอดู ช่วยองค์กรได้อย่างไร
Moderator: phpbb, mindphp, ผู้ดูแลกระดาน
ผู้ใช้งานขณะนี้
กำลังดูบอร์ดนี้: 110 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน