CRM ซีอาร์เอ็ม ด้วยระบบจัดการข้อมูลลูกค้า ติดตามลูกค้าเพื่อปิดการขาย

ประกาศจากทีมงาน phpBBThailand.com ข่าว จาก phpbb.com

Moderator: phpbb, mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

ตอบกลับโพส
anupongza
phpBBThailand Full Member
phpBBThailand Full Member
โพสต์: 31
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 พ.ย. 2016, 01:39

CRM ซีอาร์เอ็ม ด้วยระบบจัดการข้อมูลลูกค้า ติดตามลูกค้าเพื่อปิดการขาย

โพสต์ โดย anupongza »

CRM ซีอาร์เอ็ม ด้วยระบบจัดการข้อมูลลูกค้า ติดตามลูกค้าเพื่อปิดการขาย
CRM-Track-customers-to-close-sales (1).png
CRM-Track-customers-to-close-sales (1).png (16.96 KiB) เปิดดู 1726 ครั้ง
CRM (ซีอาร์เอ็ม)ด้วยระบบจัดการข้อมูลลูกค้า เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภทที่ต้องมีการขายและการดูแลลูกค้า ระบบนี้จะช่วยสร้างยอดขายได้มากขึ้น เช่น นักขาย เมื่อต้องทำงานกับลูกค้าจำนวนมาก นักขายที่ขาดการจัดการที่ดี จะขาดการติดตามลูกค้าที่ปิดการขายไม่ได้ในการขายครั้งแรก โปรแกรมจะทำให้การติดตามลูกค้าเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ทำให้ไม่พลาดโอกาสในการปิดการขายกับลูกค้ากลุ่มดังกล่าว
ระบบจัดการข้อมูลลูกค้า มีการนำระบบอื่นเข้ามาเสริมทำให้ระบบมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เช่น ระบบสมาชิกของผู้ใช้ เชื่อมต่อกับ Website (เว็บไซต์) ระบบการนัดหมาย ระบบ Voip ทำให้มีโอกาศเติมโตเชิงธุรกิจสูง เพราะว่ามีการรองรับผู้ใช้กลุ่มใหญ่ โปรแกรมถูกพัฒนาต่อยอดและเข้ากันได้กับซอฟแวร์อื่นได้ง่าย
ข้อดีของ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ด้วยระบบจัดการข้อมูลลูกค้า
1. ผู้ใช้งานสามารถสร้างใบเสนอราคา เพื่อส่งให้ลูกค้า เมื่อใบเสนอราคาถูกสร้าง ระบบจะบันทึกการติดตามลูกค้าให้อัตโนมัติ เช่นสร้างใบเสนอราคาวันนี้ อีก 3 วันให้โทรหาลูกค้าเพื่อปิดการขาย
2. ผู้ใช้งาน สามารถบันทึกการติดตามลูกค้าเพิ่มเติม เช่นการนัดหมาย หรือตั้งเตือนถึงกำหนดการณ์ต่างๆ
3. ผู้ใช้งาน สามารถดูสรุปงานที่ปฏิทิน เพื่อวางแผนการทำงานในช่วงเวลาต่างๆ
4. โปรแกรมสามารถเชื่อมต่อกับระบบ VoIP ผู้ใช้งานจะสามารถกดปุ่มเบอร์โทรลูกค้าที่หน้าเว็บ แล้วกดโทรออกได้ทันที
5. ผู้ใช้งาน สามารถกำหนดการติดตามเป็นรายเดือน หรือรายปีได้
6. ผู้ใช้งานสามารถดูรายงานสรุปข้อมูลได้
อ่านบทความเพิ่มเติ่มได้ที่ ระบบ CRM
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 10 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน