ระบบ CRM กับการบริหารงานบุคคล (การสร้างความสัมพันธ์ของความพึงพอใจลูกค้ากับความพึงพอใจของพนักงาน)

ประกาศจากทีมงาน phpBBThailand.com ข่าว จาก phpbb.com

Moderator: phpbb, mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

anupongza
phpBBThailand Full Member
phpBBThailand Full Member
โพสต์: 31
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 พ.ย. 2016, 01:39

ระบบ CRM กับการบริหารงานบุคคล (การสร้างความสัมพันธ์ของความพึงพอใจลูกค้ากับความพึงพอใจของพนักงาน)

โพสต์โดย anupongza » 17 พ.ย. 2016, 11:12

:-D ระบบ CRM กับการบริหารงานบุคคล (การสร้างความสัมพันธ์ของความพึงพอใจลูกค้ากับความพึงพอใจของพนักงาน) :-D
CRM-HR.png
CRM-HR.png (25.83 KiB) เปิดดู 344 ครั้ง

ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) หรือ Customer Relationship Management (คัทโทเทอร์ รีเลชั่นชิฟ เมเนสเม้น) หรือที่เรียกว่า ระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ คือ การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเก็บข้อมูลพฤติกรรมในการใช้จ่ายและความต้องการของ ลูกค้า จากนั้นจะนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์และใช้ให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนา ผลิตภัณฑ์ หรือการบริการ ให้ลูกค้ามีความรู้สึกผูกพันธ์กับสินค้า,บริการ หรือองค์กรของเรา เมื่อลูกค้าเค้ามีความผูกพันธ์ในทางที่ดีกับเราแล้วละก็ลูกค้านั้นไม่คิดที่ จะเปลี่ยนใจไปจากสินค้าหรือบริการของเรา ทำให้เรามีฐานลูกค้าที่มั่้นคง และนำมาซึ่งความมั่นคงของบริษัท

การสร้างความสัมพันธ์ความพึงพอใจกับลูกค้า จะเกิดจากเพียงเพราะ ผู้บริหารนำนำระบบเข้ามาใช้งาน หรือปล่อยให้หน้าที่ของระบบเพียงฝ่ายเดียวไม่ได้ จริงๆ เเล้วมันจะสำเร็จได้ต่อเมื่อทุกคนในองค์กรร่วมมือ เช่น ถ้าพนักงานในองค์กรมีความพึงพอใจในผลิตภัฑณ์เเละการบริการที่มีคุณภาพ ซึ่งจะออกมาให้เห็นถึงความใส่ใจในการบริการ
อ่านบทความเพิ่มเติ่มได้ที่ ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม)

  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 3 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน