ภาพรวมของการนำระบบ CRM มาใช้ กับองค์ประกอบหลัก 8 ประการของการสร้าง CRM

ประกาศจากทีมงาน phpBBThailand.com ข่าว จาก phpbb.com

Moderator: phpbb, mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

anupongza
phpBBThailand Full Member
phpBBThailand Full Member
โพสต์: 31
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 พ.ย. 2016, 01:39

ภาพรวมของการนำระบบ CRM มาใช้ กับองค์ประกอบหลัก 8 ประการของการสร้าง CRM

โพสต์โดย anupongza » 18 พ.ย. 2016, 10:09

:lol: ภาพรวมของการนำระบบ CRM มาใช้ กับองค์ประกอบหลัก 8 ประการของการสร้าง CRM
:lol:
CRM-Element.png
CRM-Element.png (70.73 KiB) เปิดดู 452 ครั้ง

องค์การสามารถมองถึงภาพรวมของการนำระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) หรือ Customer Relationship Management (คัทโทเทอร์ รีเลชั่นชิฟ แมเนจเม้นท์)การบริหารลูกค้าสัมพันธุ์ มาใช้ให้เกิดประโยชน์และมีความชัดเจนยิ่งขึ้นต่อองค์กรหรือบริษัท วันนี้บริษัทเอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด มีสาระความรู้ดีของ CRM กับองค์ประกอบหลัก 8 ประการของการสร้างระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) มาฝากค่ะ
1. วิสัยทัศน์ CRM (CRM Vision)
2. การคิดกลยุทธ์CRM (CRM Strategy)
3.ประสบการณ์ของลูกค้า (Valued Customer Experience)
4. ความร่วมมือภายในองค์การ (Organizational Collaboration)
5. กระบวนการ (Processes)
6.ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า (Information)
7.เทคโนโลยี (Technology)
8. การวัดความก้าวหน้าของ CRM (Metrics)
สำหรับปัจจัยนำเข้าดังนั้นการดำเนินงาน CRM นั้นจำเป็นที่จะต้องใช้ความร่วมมือจากทุกคนในองค์การที่จะทำงานร่วมกัน โดยการเน้นไปที่ลูกค้าไม่ได้หมายความว่าจะเป็นการพัฒนาปรับปรุงการบริการลูกค้าแต่หมายรวมการมีกิจกรรมสม่ำเสมอที่เชื่อถือไว้ใจได้และมีความสะดวกในการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในทุกสถานการณ์ CRM จึงเป็นกรอบการทำงานแบบบูรณาการ และเป็นกิจกรรมเชิงกลยุทธ์ธุรกิจ
สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ ระบบ CRM

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 9 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน